Saturday, 20/04/2024 - 22:56|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Thường Lạc

Trường THCS Thường Lạc Chuẩn bị năm học 2020 - 2021

Để chuẩn bị cho năm học mới 2020 – 2021, sáng ngày 28 tháng 8 năm 2020, được sự chỉ đạo của Hiệu trưởng trường THCS Thường Lạc, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường tiến hành lao động tổng vệ sinh sân bãi, phòng học, phòng làm việc, phòng chức năng .., để chuẩn bị đón chào năm học mới.

Để chuẩn bị cho năm học mới 2020 – 2021, sáng ngày 28 tháng 8 năm 2020, được sự chỉ đạo của Hiệu trưởng trường THCS Thường Lạc, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường tiến hành lao động tổng vệ sinh sân bãi, phòng học, phòng làm việc, phòng chức năng .., để chuẩn bị đón chào năm học mới.

Việc làm này có ý nghĩa hết sức thiết thực giúp cho nhà trường có một khuôn viên, sân bãi sạch sẽ, thông thoáng đảm bảo an toàn, giúp các bậc phụ huynh cũng như các học sinh có một tâm thế sẵn sàng đến trường, sẵn sàng chào đón năm học mới một cách tích cực. 

Nhà trường còn tiến hành sơn mới lại cổng trường tạo không gian thân thiện chào đón các em bước vào năm học mới. Ngoài ra, nhà trường còn bổ sung thêm 05 vòi rửa tay ngay sau cổng trường để các em có thể rửa tay trước khi vào lớp. Nhà trường còn treo băng rôn, áp phích hưởng ứng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường và đặc biệt là những khẩu hiệu, hướng dẫn các em phòng chống dịch Covid-19.

Cổng trường được sơn mới chào đón năm học 2020 - 2021
Nhà trường thực hiện nghiêm việc phòng chống dịch Covid-19

Sau buổi lao động, quang cảnh sân trường trở nên sạch đẹp, không gian thoáng đãng, phòng làm việc, phòng chức năng gọn gàng, ngăn nắp tạo ra môi trường làm việc thân thiện; đảm bảo sức khỏe, tinh thần và hiệu suất làm việc của giáo viên và học sinh được nâng lên.

Hoạt động này được nhà trường thường xuyên duy trì có nền nếp và được toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên trong nhà trường hết sức ủng hộ và tham gia đầy đủ, tích cực. Lao động không chỉ là thời gian để giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần trách nhiệm được giao, nhận thức sâu sắc ý nghĩa của lao động mà còn là lúc để mọi người gần gủi, chia sẻ tâm tư, nguyên vọng trước thềm năm học mới và sự gắn kết ngày càng thêm chặt chẽ.

 

Lượt xem: 728
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 18
Hôm qua : 21
Tháng 04 : 379
Năm 2024 : 3.871